Đã từ lâu nhiều phòng khám từ nhân đều có cách quản lý truyền thống như: Lưu trữ hồ sơ bệnh án và bác sĩ điều trị trên giấy tờ hoặc nhập liệu excel. Tuy nhiên đến khi phòng khám có số lượng bệnh nhân lớn thì chúng ta cần có sự thay đổi trong cách quản lý. Thay đổi để quản lý và chăm sóc bệnh nhân tốt hơn bằng giải pháp hiện đại, chuyên nghiệp đó là phần mềm quản lý khách hàng ZinClinic
Hiện tại công ty ZinTech là công ty cung cấp rất nhiều giải pháp chuyên nghiệp trong đó có ZinClinic, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa rất chuyên nghiệp và hiện đại.
Với phần mềm này các phòng khám sẽ quản lý chi tiết về từng bệnh nhân với thông tin căn bản như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,…Ngoài ra còn có thể quản lý lịch sử điều trị, bệnh nhân sử dụng dịch vụ nào của phòng khám, quản lý lịch hẹn,…
Một số tính năng khác nhau: Quản lý sản phẩm, vật liệu, hình ảnh,..của phòng khám. Quản lý bác sĩ điều trị ca, quản lý đội ngũ nhân viên. Đối với phần mềm còn có tính năng xuất dữ liệu thống kê báo cáo.
Với những tính năng ở trên sẽ hỗ trợ bạn quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả, nếu phòng khám có nhiều chi nhánh sẽ quản lý thông tin tập trung trên một hệ thống sẽ giúp giám đốc điều hành công việc hiệu quả hơn.
Nhờ vào phần mềm quản lý nha khoa quản lý dữ liệu tập trung này sẽ giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng thể và đánh giá nhu câu khách hàng. Từ đó lên kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp theo từng giai đoạn, điều này nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng với phòng khám.
About the author