Hotline: 085 862 6768

8 GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN CHO CHUỖI PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa ZINCLINIC là hệ thống phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp áp dụng cho mô hình đặc thù chuỗi phòng khám nha khoa. Hệ thống xây dựng theo cấu trúc mở, các phân hệ được sắp xếp đầy đủ các chức năng theo quy trình như: Quản lý khách hàng, bệnh nhân; nguyên vật liệu; danh sách y bác sỹ điều trị; lịch hẹn thăm khám; Danh sách hóa đơn dịch vụ; Báo cáo thống kê…Hệ thống cho phép chạy Online và Offline hỗ trợ quản lý từ xa, có thể điều hành công việc mọi lúc mọi nơi và đặc biệt hơn ZINCLINIC tiếp nhận sửa phần mềm theo yêu cầu khách hàng.

1-Quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý nha khoa ZINCLINIC cho phép quản lý được đầy đủ thông tin, hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân. Với mỗi bệnh nhân thì hệ thống cho phép lưu thông tin chi tiết của khách hàng như: Họ và tên, số điện thoại, email, địa chỉ,… hỗ trợ tối đa cho công tác chăm sóc sau này.

2-Quản lý nhân viên, y tá, bác sĩ phụ trách

Hệ thống quản lý đầy đủ thông tin nhân viên, y tá, bác sĩ tại chuỗi hệ thống phòng khám chức vụ phòng ban. Căn cứ trên tài khoản và danh sách nhân viên, hệ thống cho phép tạo nhóm phân quyền và phân quyền chi tiết quyền truy cập, quyền sử dụng phần mềm theo từng bộ phận.

Chức năng này cho phép quản lý chi tiết bác sĩ nào phụ trách bệnh nhân nào, đồng thời cho phép quản lý được nhiều bác sĩ thăm khám trên một bệnh nhân.

3-Quản lý lịch hẹn

ZINCLINIC quản lý chi tiết các lịch làm việc và phân loại ra như: lịch làm việc nhân viên, lịch chăm sóc khách hàng, lịch tái khám, lịch hẹn của khách hàng,…

Với mỗi khách hàng đến khám chữa đều có lịch hẹn thăm khám cụ thể rõ ràng. Hệ thống sẽ thống kê lịch hẹn chi tiết và có cơ chế nhắc báo giúp bạn dễ dàng theo dõi. Bên cạnh đó những lịch tái khám và lịch sử thanh toán dịch vụ của khách thì ngay trên phần mềm bạn có thể in trực tiếp gửi cho khách hàng.

4-Quản lý lịch sử điều trị

Phần mềm lưu được quá trình điều trị của 1 bệnh nhân theo từng thời kỳ. Chỉ cần chọn một khách hàng, hệ thống sẽ giúp bạn theo dõi được lịch sử điều trị của khách hàng đó và các thông tin khác như điều trị tại cơ sở nào và do bác sỹ nào phụ trách chính.

Ngoài ra còn có chức năng lịch hẹn nhắc báo cho người dùng biết được các lịch phát sinh với khách hàng. Để bổ trợ đầy đủ thông tin điều trị cho khách hàng, ZINCLINIC quản lý đầy đủ hình ảnh điều trị của khách hàng qua từng thời điểm. hồ sơ bệnh nhân và những lưu ý của bác sỹ qua các lần thăm khám điều trị…

5-Quản lý sản phẩm, nguyên vật liệu

Kho sản phẩm, nguyên vật liệu đa dạng chủng loại của nha khoa được sắp xếp khoa học trên hệ thống phần mềm. Theo đó, sản phẩm được bố trí sắp xếp linh hoạt theo nhóm loại, quản lý theo hình ảnh giúp cho bạn dễ dàng kiểm soát. Hệ thống còn quản lý chi tiết phiếu labol  từ đó cho ra các báo cáo xuất nhập labol, tồn kho vật liệu.
Ngoài ra, để tiện lợi cho việc cập nhật hoa hồng dịch vụ chi tiết cho từng nhân viên, hệ thống cho phép cài đặt tự động tỉ lệ phần trăm hoa hồng trên mỗi sản phẩm dịch vụ.

6-Marketing và chăm sóc khách hàng

ZINCLINIC tích hợp nhiều công cụ chăm sóc khách hàng trên cùng hệ thống theo hướng chuyên nghiệp nhất.

Công cụ gửi tin nhắn SMS, Email Marketing hàng loạt trên hệ thống tới khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác mà không cần qua công cụ trung gian khác.

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài IP có thể gọi trực tiếp trên phần mềm cho khách hàng khi cần thiết. Tự động Pop up thông tin khi có khách hàng gọi đến và thể hiện lịch sử từng làm việc với khách.

Chức năng tích điểm, thẻ thành viên: cho phép khách hàng có thể tích điểm qua các lần làm dịch vụ để tham gia các chương trình khuyến mại tại cơ sở. Chỉ cần quét thẻ qua máy quẹt mã vạch hệ thống sẽ cho biết đầy đủ thông tin khách hàng, doanh số tích điểm và các chương trình khuyến mại khách hàng được hưởng.

 7-Phân quyền đến từng bộ phận phòng ban

Phát triển theo mô hình chuỗi phòng khám nên hệ thống ZINCLINIC có cơ chế phân quyền chức năng khá chi tiết. Toàn bộ các tài khoản đăng nhập được phân quyền chi tiết theo chức vụ, phòng ban, chi nhánh. Ngoài ra, để tăng tính bảo mật hệ thống còn phân quyền chi tiết theo từng thao tác sử dụng (thêm, sửa, xóa, duyệt,…)  phần mềm giúp cho bộ phận cấp trên dễ dàng quản lý và phân quyền phù hợp đến từng bộ phận phòng ban. Hệ thống ghi nhận về thời gian sử dụng và lịch sử đăng nhập của mỗi tài khoản sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn.

8-Hệ thống báo cáo phân tích khoa học

Quan trọng nhất là phần mềm hỗ trợ các nội dung báo cáo toàn diện về hoạt động kinh doanh của chuỗi phòng khám nha khoa với nhiều tiêu chí khác nhau như:

  • Báo cáo thống kê tình hình chăm sóc khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo dịch vụ theo nhân viên,
  • Báo cáo tổng hợp về doanh thu theo từng thời kỳ…
  • Hệ thống báo cáo tùy chỉnh linh hoạt người dùng có thể tùy chọn theo dạng biểu đồ hoặc dưới dạng chi tiết

Phần mềm quản lý ZinClinic thuộc Công ty giải pháp công nghệ ZinTech. Tự hào là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm với nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực công nghệ thông tin và là đối tác của hơn 5000 doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi:

Email: [email protected]

Hotline: 028.39310042 – 0966.885.959

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemquanlyspa.info

phòng khám nha khoa

About the author

tuan administrator

Leave a Reply

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh

81/11B Đường số 3, An Khánh, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hà Nội

Ngõ 205 Ngách 163 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

22 Kiệt 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin hỗ trợ

085 862 6768

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech