Hotline: 085 862 6768

3 BƯỚC ĐỂ CÓ KẾ HOẠCH MARKETING HIỆU QUẢ CHO PHÒNG TẬP YOGA

Đối với nhiều chủ sở hữu phòng tập yoga, việc tạo ra một kế hoạch Marketing hiệu quả là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, phòng tập cần có học viên để tồn tại – và không có tiếp thị, thì làm sao có thể có học viên mới? Vì vậy, chúng ta hãy khám phá một số kỹ thuật tiếp thị cơ bản có thể giúp bất kỳ studio yoga nào phát triển mạnh.

phan-mem-quan-ly-yoga-gym
Phần mềm quản lý gym yoga

Phát triển kế hoạch Marketing
Gạch đầu dòng một vài mục quan trọng mà bạn nên giải quyết để phát triển kế hoạch:

  • Đối tượng mục tiêu: Ai là học viên tiềm năng của bạn và vì sao phải đến phòng tập yoga của bạn?
  • Mục tiêu kinh doanh: Bạn hy vọng đạt được những gì qua nỗ lực tiếp thị của mình?
  • Kênh: Trên phương tiện truyền thông xã hội? Qua email? Các kênh này phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn để các hành động tiếp thị hàng ngày của bạn hỗ trợ chiến lược tổng thể của bạn.
  • Ngân sách: Bạn dành bao nhiêu thời gian và tiền bạc để hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị của studio? Xác định khoản đầu tư trước này sẽ giúp bạn cắn nhiều hơn là bạn có thể nhai

Tinh chỉnh chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội
Trong năm 2017, người dùng đã dành trung bình 135p mỗi ngày trên mạng xã hội , vượt qua thời gian dành cho email cá nhân! Chỉ số này chứng minh rằng tiếp thị cho khách hàng của bạn (và khách hàng tiềm năng) trên các mạng xã hội quan trọng hơn bao giờ hết.
Dưới đây là một vài gợi ý cho các lớp học yoga tiếp thị trên truyền thông xã hội:

  • Tuân theo quy tắc 80/20: Hãy dành 20% thời gian để tạo ra nội dung, rồi dành 80% để quảng bá nó”.
    Nói đơn giản, nếu bạn đang dành 20 giờ một tuần để tạo ra nội dung và quảng bá, bạn nên dành 4 giờ tạo ra nội dung, và 16 giờ quảng cáo nó.
  • Sử dụng hình ảnh: Tiếp thị trực quan đã thực sự diễn ra với các mạng xã hội như Instagram và YouTube. Các kênh này là một cách tuyệt vời để bạn truyền cảm hứng cho những người theo dõi của bạn với hình ảnh hoặc video của người hướng dẫn của bạn thực hành, hoặc chia sẻ những gì các yogi tuyệt vời khác đang làm.

Email Marketing
Email marketing là một trong những kênh hiệu quả nhất để giữ chân và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại. Trước khi gửi email cho khách hàng hiện tại của bạn, dưới đây là một số mục cần tối ưu hóa:

  • Danh sách email: Cân nhắc đối tượng cho mỗi email bạn gửi và cách bạn nên phân đoạn danh sách email của mình cho phù hợp. Ví dụ, nếu bạn muốn gửi một lời mời để đăng ký một lớp Ashtanga mới, có thể bạn sẽ không muốn nhắm mục tiêu khách hàng trong các lớp học Yoga dưỡng sinh của bạn.
  • Thiết kế: Sử dụng mẫu có giao diện đẹp trên bất kỳ thiết bị di động hay máy tính.
    Nội dung: Giữ nội dung của bạn ngắn gọn, hấp dẫn và hướng đến một lời kêu gọi hành động.

May mắn thay cho chủ sở hữu phòng tập yoga, có rất nhiều công cụ để giúp tiếp thị studio của bạn để tăng khả năng giữ chân khách hàng và mang lại cho khách hàng mới. Để biết thêm các mẹo về cách tiếp thị tốt hơn, hãy truy cập trang phần mềm quản lý spa

About the author

tuan administrator

Leave a Reply

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh

81/11B Đường số 3, An Khánh, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hà Nội

Ngõ 205 Ngách 163 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

22 Kiệt 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin hỗ trợ

085 862 6768

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech